Cách CẢM NHẬN CƠ khi tập luyện – XẢ SIẾT CƠ là gì? – #LHworkout

36
10



Tư vấn Coaching Offline 1 kèm 1:

Mua các sản phẩm của Làng Hoa (Paralletes, dây trợ lực, ring, yến mạch, áo, vòng tay…), bạn vui lòng inbox vào đây nhé:

▶️Sơn Mông Lép Official Channel:

▶️ Facebook Sơn Mông Lép:

▶️ BÍ KÍP NHẬP MÔN CHO NGƯỜI MỚI (CÒN ZIN :)))))

Đầu tiên test sức mạnh của mình qua series 5 phút.

Sau đó, tập luyện cho đến khi làm đc 5 bài 5 phút (Khởi động – Chân – Ngực – Xô – Bụng) trong 1 buổi tập!

Rồi bắt đầu qua serie bài chính :

Bạn có thể sẽ cần phải xem lại những clip Hướng dẫn nữa để làm động tác CHUẨN CMN FORM!

Đó, trước mắt vậy đã nghen!
#SWLH #calisthenicsworkout #workout #StreetWorkout #LHWorkout tập hít đất

Nguồn: https://blockchainvietnam.vn

Xem thêm bài viết khác: https://blockchainvietnam.vn/tong-hop/

36 COMMENTS

  1. Hay lắm pro, đúng cái em cần vì trước giờ cảm nhận cơ hơi kém, khiến cho mấy nhóm cơ hỗ trợ mỏi trước cả cơ chính, 🙂

  2. Anh ơi em gồng được cơ ngực nhưng em vẫn không dật được cơ vậy tập có hiệu quả chưa anh nhưng mà cơ ngực em chưa nở cho lắm

  3. xem xong clip thấy tập sai nhiều, tập bắp tay mà toàn vô bắp chuối hic hic, đành sửa lại vậy…

  4. Tại s kéo xà lại kh cảm nhận nhỉ? E kéo 3set×10 rep là thấy căng xô vđ luôn rồi. Mình yếu quá chăng? 🙁

  5. hình như e kéo xà có vào tay vs xô anh ơi 2 nhóm đều căng và hình như cơ lưng k cảm nhận đc ah

  6. A Sơn tập nhiều,ăn nhiều,làm việc kiệt sức,ngủ ít có sao không anh có tăng cân k

  7. Xem clip của anh lâu rồi anh nói rất hay và rất có ích cho xã hội, chúc anh và gia đình có thật nhiều sức khỏe để ra nhiều clip hay và bài hành sấp mặt.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here