Hệ Dẫn Động AWD vs FWD vs RWD

0
27



Subaru được thiết kế như chiếc xe ô tô đa năng có thể chinh phục mọi địa hình cũng như sự khắc nghiệt của mọi loại thời tiết, Hệ thống dẫn động các bánh toàn thời gian đối xứng (S – AWD) của xe Subaru mang lại độ bám đường tuyệt hảo trong những điều kiện đường xấu ( cát, bùn, trơn trượt), giúp phân bổ cơ năng từ động cơ Boxer đến điều các bánh xe giúp xe tăng tốc hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu
– Khung thép gia cường hình nhẫn là một phần của cấu trúc thân xe Subaru, các panel bên và trụ đỡ được kết nối và gia cố tạo thành cấu trúc dạng lồng chim, giúp bảo vệ tốt khi va chạm ( đặt biệt là va chạm hai bên thân xe), Những vòng hình nhẫn giúp tản lực va chạm ra xa vị trí hành khách ngồi trong xe. Một chiếc xe Subaru trong bình có 3000 điểm hàn trên khung xe với đa số các xe khác chỉ khoảng 1500 -2000 điểm hàn.

– Động cơ Boxer có các Pistol di chuyển theo chiều ngang như một võ sĩ boxer tung cú đấm, giúp xe Subaru có khả năng kiểm soát tốt hơn. Động cơ Boxer được đặt ở tầm thấp nhờ đó khả năng cân bằng của xe tốt hơn, người lái điều khiển chính xác hơn, giảm rung lắc và tiết kiệm nhiên liệu

– Đối với hầu hết các dòng xe, động cơ sẽ ép vào các vị trí ghế trước khi có va chạm trực diện. Thay vì vậy, động cơ rời của Subaru sẽ tách ra và rơi xuống phía dưới khoang trước, tránh khỏi các hành khách ở vị trí ghế trước
www.otovn.com.vn
0937581388

Nguồn: https://blockchainvietnam.vn

Xem thêm bài viết khác: https://blockchainvietnam.vn/tong-hop/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here